Chương I: Cơ sở khoa học về nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV– Chi nhánh Phủ Quỳ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV– Chi nhánh Phủ Quỳ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học về nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV– Chi nhánh Phủ Quỳ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV– Chi nhánh Phủ Quỳ