Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T13:11:28Z-
dc.date.available2022-08-12T13:11:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14493-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT.. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An.. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ
dc.subjectNghệ An
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17452
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17452.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:11:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:11:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14493-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT.. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An.. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.subjectNghệ An
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17452
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17452.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :