Chương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về CLDV khách hàng cá nhân tại DNBHNT. Chương II: Phân tích thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An. Chương III: Các giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Công ty BVNT Tây Nghệ An