Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thuỳ Dương, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Nam Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T13:12:08Z-
dc.date.available2022-08-12T13:12:08Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14507-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17490
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17490.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thuỳ Dương, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Nam Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:12:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:12:08Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14507-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
    dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17490
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17490.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :