Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Techcombank.