Chương I: Những vấn đề cơ bản về Internet banking và chất lượng dịch vụ Internet banking. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quỳnh Lưu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quỳnh Lưu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về Internet banking và chất lượng dịch vụ Internet banking. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quỳnh Lưu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quỳnh Lưu