Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, $cPGS, TS
dc.contributor.authorHoàng, Hồ Quang
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:02Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:02Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1467-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBất động sản
dc.subjectTruyền miệng điện tử
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua bất động sản ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1665
dc.relation.reference1.Almana, A.M. & Mirza, A.A. (2013), “The Impact of Electronic word of mouth on Consumers’ purchasing decisions”, International Journal of Computer Applications, Vol. 82, No.9, pp.23-31.-
dc.relation.reference2. Anderson (1998), “The informal communication (or rumors) between-
dc.relation.referenceprivate parties concerning evaluation of goods and services”, Journal of Marketing Research, Vol. 5(4).-
dc.relation.reference3. Anderson, J. and Gerbing, W. (1998), “Structural Equation Modelling in practice: A review andrecommended two stage approach”, Psychological Bulletin, Vol.27, No.1, pp. 5-24.-
dc.relation.reference4. Assael, H. (2004), Consumer Behavior: a strategic approach, Boston, MA: Houghton Mifflin Company-
dc.relation.reference5. Arndt, J. (1967), “Role of product-related conversations in the diffusion of anew product”, Journal of Marketing Research, Vol. 4, pp.291 – 295.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1665.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, $cPGS, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Hồ Quang
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:02Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:02Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1467-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBất động sản
    dc.subjectTruyền miệng điện tử
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua bất động sản ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1665
    dc.relation.reference1.Almana, A.M. & Mirza, A.A. (2013), “The Impact of Electronic word of mouth on Consumers’ purchasing decisions”, International Journal of Computer Applications, Vol. 82, No.9, pp.23-31.-
    dc.relation.reference2. Anderson (1998), “The informal communication (or rumors) between-
    dc.relation.referenceprivate parties concerning evaluation of goods and services”, Journal of Marketing Research, Vol. 5(4).-
    dc.relation.reference3. Anderson, J. and Gerbing, W. (1998), “Structural Equation Modelling in practice: A review andrecommended two stage approach”, Psychological Bulletin, Vol.27, No.1, pp. 5-24.-
    dc.relation.reference4. Assael, H. (2004), Consumer Behavior: a strategic approach, Boston, MA: Houghton Mifflin Company-
    dc.relation.reference5. Arndt, J. (1967), “Role of product-related conversations in the diffusion of anew product”, Journal of Marketing Research, Vol. 4, pp.291 – 295.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1665.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :