Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Đức Bình, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hường
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:03Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:03Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1473-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLao dộng
dc.subjectcông ty đa quốc gia
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tạo động lực lao động tại các Công ty đa và xuyên quốc gia tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1709
dc.relation.reference1. Agarwal, S., & Ramaswami, S.N. (1993), “Affective organizational commitment of salespeople: an expanded model”, Journal of Personal Selling & Sales Management.-
dc.relation.reference2. Allen, N. and J. Meyer (1990), “The measurement and antecedents of affective, continuance, and normative commitment to the organization”, Journal of Occupation Psychology.-
dc.relation.reference3. Alvin Toffler (2007), Đợt sóng thứ ba, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.-
dc.relation.reference4. Alpander, G. & Carter, K. (1991), “Strategic Multinational Intra-Company Differences in Employee Motivation”, Journal of Managerial Psychology, 6(2).-
dc.relation.reference5. Aluko, M. A. O. (2013), “The Impact of Culture on Organizational Performance in Selected Textile Firms in Nigeria”, Nordic Journal of African Studies.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1709.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Đức Bình, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hường
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:03Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:03Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1473-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLao dộng
    dc.subjectcông ty đa quốc gia
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tạo động lực lao động tại các Công ty đa và xuyên quốc gia tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1709
    dc.relation.reference1. Agarwal, S., & Ramaswami, S.N. (1993), “Affective organizational commitment of salespeople: an expanded model”, Journal of Personal Selling & Sales Management.-
    dc.relation.reference2. Allen, N. and J. Meyer (1990), “The measurement and antecedents of affective, continuance, and normative commitment to the organization”, Journal of Occupation Psychology.-
    dc.relation.reference3. Alvin Toffler (2007), Đợt sóng thứ ba, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.-
    dc.relation.reference4. Alpander, G. & Carter, K. (1991), “Strategic Multinational Intra-Company Differences in Employee Motivation”, Journal of Managerial Psychology, 6(2).-
    dc.relation.reference5. Aluko, M. A. O. (2013), “The Impact of Culture on Organizational Performance in Selected Textile Firms in Nigeria”, Nordic Journal of African Studies.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1709.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :