Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Chủ đề
Lao dộng, công ty đa quốc gia
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agarwal, S., & Ramaswami, S.N. (1993), “Affective organizational commitment of salespeople: an expanded model”, Journal of Personal Selling & Sales Management.
2. Allen, N. and J. Meyer (1990), “The measurement and antecedents of affective, continuance, and normative commitment to the organization”, Journal of Occupation Psychology.
3. Alvin Toffler (2007), Đợt sóng thứ ba, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
4. Alpander, G. & Carter, K. (1991), “Strategic Multinational Intra-Company Differences in Employee Motivation”, Journal of Managerial Psychology, 6(2).
5. Aluko, M. A. O. (2013), “The Impact of Culture on Organizational Performance in Selected Textile Firms in Nigeria”, Nordic Journal of African Studies.
1. Agarwal, S., & Ramaswami, S.N. (1993), “Affective organizational commitment of salespeople: an expanded model”, Journal of Personal Selling & Sales Management.
2. Allen, N. and J. Meyer (1990), “The measurement and antecedents of affective, continuance, and normative commitment to the organization”, Journal of Occupation Psychology.
3. Alvin Toffler (2007), Đợt sóng thứ ba, Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
4. Alpander, G. & Carter, K. (1991), “Strategic Multinational Intra-Company Differences in Employee Motivation”, Journal of Managerial Psychology, 6(2).
5. Aluko,...See More
1709.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 4,6 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 1