Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội.. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và đề xuất marketing.
Chủ đề
hành vi ngẫu hứng, tiêu dùng, việt nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Abratt Russell và Stephen Donald Goodey (1990), 'Unplanned buying and in‐store stimuli in supermarkets', Tạp chí Managerial and Decision Economics, Số 11(2),Trang: 111-121.
2. Adelaar Thomas, Susan Chang, Karen M Lancendorfer, Byoungkwan Lee và Mariko Morimoto (2003), 'Effects of media formats on emotions and impulse buying intent', Tạp chí Journal of Information Technology, Số 18(4), Trang: 247-266.
3. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Tạp chí Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), Trang: 179-211.
4. Akram Umair, Peng Hui, Muhammad Kaleem Khan, Yasir Tanveer, Khalid Mehmood và Wasim Ahmad (2018), 'How website quality affects online impulse buying', Tạp chí Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics.
5. Amblee Naveen và Tung Bui (2011), 'Harnessing the influence of social proof in online shopping: The effect of electronic word of mouth on sales of digital microproducts', Tạp chí International Journal of Electronic Commerce, Số 16(2), Trang: 91-114.
1. Abratt Russell và Stephen Donald Goodey (1990), 'Unplanned buying and in‐store stimuli in supermarkets', Tạp chí Managerial and Decision Economics, Số 11(2),Trang: 111-121.
2. Adelaar Thomas, Susan Chang, Karen M Lancendorfer, Byoungkwan Lee và Mariko Morimoto (2003), 'Effects of media formats on emotions and impulse buying intent', Tạp chí Journal of Information Technology, Số 18(4), Trang: 247-266.
3. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Tạp chí Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), Trang: 179-211.
4. Akram Umair, ...See More
1720.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,81 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 28
Downloads : 70