Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương,, Đình Chiến. PGS. TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Nhàn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1482-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ SPA
dc.subjectphụ nữ
dc.titleNghiên cứu một số yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ SPA của phụ nữ Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1731
dc.relation.reference1. A, H.Hemanth Kumar, S.Franklin John, S.Senith (2014), “A Study on factors influencing consumer buying behavior in cosmetic Products”, International Journal of Scientific and Research Publications, Vol. 4, Issue 9.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I (2001), "Nature and operation ofattitudes", Annual Review of psychology, 52, 27-58.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. & Fishbein, M., (1975), “Belief, Attitude, Intention, and Behavior: An Introduction to Theory and Research”, Reading, MA: Addison-Wesley.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. & Fishbein, M., (1980), Understanding attitudes and predicting social behavior, New Jersey: Prentice-Hall. 3.-
dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: a theory of planned behavior”, in Kuhl, J. and Beckmann, J. (Eds), From Cognition to Behavior, Springer, New-
dc.relation.referenceYork, NY, pp. 11-39-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1731.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương,, Đình Chiến. PGS. TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Nhàn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1482-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ SPA
    dc.subjectphụ nữ
    dc.titleNghiên cứu một số yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ SPA của phụ nữ Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1731
    dc.relation.reference1. A, H.Hemanth Kumar, S.Franklin John, S.Senith (2014), “A Study on factors influencing consumer buying behavior in cosmetic Products”, International Journal of Scientific and Research Publications, Vol. 4, Issue 9.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I (2001), "Nature and operation ofattitudes", Annual Review of psychology, 52, 27-58.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. & Fishbein, M., (1975), “Belief, Attitude, Intention, and Behavior: An Introduction to Theory and Research”, Reading, MA: Addison-Wesley.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. & Fishbein, M., (1980), Understanding attitudes and predicting social behavior, New Jersey: Prentice-Hall. 3.-
    dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: a theory of planned behavior”, in Kuhl, J. and Beckmann, J. (Eds), From Cognition to Behavior, Springer, New-
    dc.relation.referenceYork, NY, pp. 11-39-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1731.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :