Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô,, Kim Thanh. PGS. TS
dc.contributor.authorTrần, Quang Bách
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1484-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và khoảng trống nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 3: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và một số đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và khoảng trống nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 3: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và một số đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLao động quản lý
dc.subjectđộng lực làm việc
dc.subjectdoanh nghiệp
dc.titleCác nhân tố tác động đến động lực làm việc của lao động quản lý tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Bắc trung bộ
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1749
dc.relation.reference1. Abraham, R. (2000), ‘The role of job control as a moderator of emotional dissonance and emotional intelligence outcome relationships’, The Journal of Psychology, 134(2), pp. 169-184.-
dc.relation.reference2. Adams, J.S. (1963), ‘Towards an understanding of inequity’, The Journal of Abnormal and Social Psychology, 67(5), pp. 422–436.-
dc.relation.reference3. Ahmad, F., Abbas, T., & Latif, S. A.R. (2017), ‘Impact of transformational leadership on employee engagement’, Pranjana: The Journal of Management Awareness, 20(2), pp. 15-19.-
dc.relation.reference4. Alexander, S., and Ruderrman, M. (1987), ‘The role of procedural and distributive justice in organizational behavior’, Social Justice Research, 1, pp. 177-198.-
dc.relation.reference5. Angelis, J.D., and Kupchik, A. (2007), ‘Citizen oversight, procedural justice, and officer perceptions of the complaint investigation process’, Policing: An International Journal of Police Strategies & Management, 30(4), pp. 651 - 671.-
dc.relation.reference6. Argyris, C. (1976), Increasing leadership effectiveness, NewYork: WileyInterscience.-
dc.relation.reference7. Arnold, H.J. and Feldman, D.C. (1986), Organization Behavior, New York.-
dc.relation.reference8. Arshad, T., Zahra, R., & Draz, U. (2016), ‘Impact of customer satisfaction on image, trust, loyalty and the customer switching behavior in conventional and Islamic banking: Evidence from Pakistan’, American Journal of Business and Society, 1(3), pp. 154-165.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1749.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô,, Kim Thanh. PGS. TS
    dc.contributor.authorTrần, Quang Bách
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1484-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và khoảng trống nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 3: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và một số đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và khoảng trống nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 3: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và một số đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLao động quản lý
    dc.subjectđộng lực làm việc
    dc.subjectdoanh nghiệp
    dc.titleCác nhân tố tác động đến động lực làm việc của lao động quản lý tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Bắc trung bộ
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1749
    dc.relation.reference1. Abraham, R. (2000), ‘The role of job control as a moderator of emotional dissonance and emotional intelligence outcome relationships’, The Journal of Psychology, 134(2), pp. 169-184.-
    dc.relation.reference2. Adams, J.S. (1963), ‘Towards an understanding of inequity’, The Journal of Abnormal and Social Psychology, 67(5), pp. 422–436.-
    dc.relation.reference3. Ahmad, F., Abbas, T., & Latif, S. A.R. (2017), ‘Impact of transformational leadership on employee engagement’, Pranjana: The Journal of Management Awareness, 20(2), pp. 15-19.-
    dc.relation.reference4. Alexander, S., and Ruderrman, M. (1987), ‘The role of procedural and distributive justice in organizational behavior’, Social Justice Research, 1, pp. 177-198.-
    dc.relation.reference5. Angelis, J.D., and Kupchik, A. (2007), ‘Citizen oversight, procedural justice, and officer perceptions of the complaint investigation process’, Policing: An International Journal of Police Strategies & Management, 30(4), pp. 651 - 671.-
    dc.relation.reference6. Argyris, C. (1976), Increasing leadership effectiveness, NewYork: WileyInterscience.-
    dc.relation.reference7. Arnold, H.J. and Feldman, D.C. (1986), Organization Behavior, New York.-
    dc.relation.reference8. Arshad, T., Zahra, R., & Draz, U. (2016), ‘Impact of customer satisfaction on image, trust, loyalty and the customer switching behavior in conventional and Islamic banking: Evidence from Pakistan’, American Journal of Business and Society, 1(3), pp. 154-165.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1749.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :