Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TSKH
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:11Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1501-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectchiến lược Marketing
dc.subjectdoanh nghiệp viễn thông di động
dc.subjectViệt Nam
dc.titleHành vi người tiêu dùng và chiến lược Marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1094
dc.relation.reference1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông-
dc.relation.reference2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
dc.relation.reference3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
dc.relation.reference4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1094.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TSKH
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:11Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:11Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1501-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi người tiêu dùng
    dc.subjectchiến lược Marketing
    dc.subjectdoanh nghiệp viễn thông di động
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleHành vi người tiêu dùng và chiến lược Marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1094
    dc.relation.reference1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông-
    dc.relation.reference2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
    dc.relation.reference3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
    dc.relation.reference4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1094.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :