Abstract
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
Keywords
Hành vi người tiêu dùng, chiến lược Marketing, doanh nghiệp viễn thông di động, Việt Nam
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông
2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông
2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
See More
Appears in Collections: | 18. Quản trị kinh doanh
|
1094.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 2,25 MB
Format : Adobe PDF
View : 3
Download : 0