Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu lý thuyết về quy trình và cách thức ứng dụng IM Chương II: Khảo sát thực trạng làm cơ sở đề xuất quy trình ứng dụng IM của DNVVN VN Chương III: Đề xuất quy trình ứng dụng IM tại các DNVVN VN
Chủ đề
ứng dụng, marketing, doanh nghiệp vừ và nhỏ
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Ries, Laura Ries (2005), Mười một quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet, NXB. Tri Thức, Hà Nội.
2. Ban chỉ đạo quốc gia về Công nghệ thông tin và Bộ Thông tin truyền thông, (2011), Sách trắng Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2011, NXB
Thông tin và truyền thông 2011, Hà Nội.
3. Ban tư tưởng văn hoá Trung ương (2001), Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp CNH, NĐH đất nước, NXB Chính trị quốc gia,
Hà Nội
4. Báo cáo tổng hợp đề tài khoa học cấp Bộ (2008): Nghiên cứu ứng dụng Marketing trực tuyến trong hoạt động thương mại của DN Việt Nam, Viện
nghiên cứu Thương mại – Bộ Công thương, Mã số đề tài 2007-78-019
5. Bộ Công thương (2008), Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2007, Bộ Công thương, Hà Nội
1. Al Ries, Laura Ries (2005), Mười một quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet, NXB. Tri Thức, Hà Nội.
2. Ban chỉ đạo quốc gia về Công nghệ thông tin và Bộ Thông tin truyền thông, (2011), Sách trắng Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2011, NXB
Thông tin và truyền thông 2011, Hà Nội.
3. Ban tư tưởng văn hoá Trung ương (2001), Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp CNH, NĐH đất nước, NXB Chính trị quốc gia,
Hà Nội
4. Báo cáo tổng hợp đề...See More
1095.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 4,3 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0