Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:11Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1503-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Các nội dụng và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất, Kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Các nội dụng và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất, Kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọ
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectViệt Nam
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1096
dc.relation.reference1. Bộ tài chính, (2008), Thông tư 126/2008/TT-BTC-
dc.relation.reference2. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 124/2012/TT-BTC-
dc.relation.reference3. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 151/2012/TT-BTC-
dc.relation.reference4. Bùi Thị Thu Thủy (2011), "Quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 – Bưu điện Hà Nội", luận văn cao học, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference5. Chính phủ, (2008),Nghị định 103/2008 NĐ-CP-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1096.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:11Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:11Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1503-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Các nội dụng và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất, Kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Các nội dụng và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất, Kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọ
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1096
    dc.relation.reference1. Bộ tài chính, (2008), Thông tư 126/2008/TT-BTC-
    dc.relation.reference2. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 124/2012/TT-BTC-
    dc.relation.reference3. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 151/2012/TT-BTC-
    dc.relation.reference4. Bùi Thị Thu Thủy (2011), "Quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 – Bưu điện Hà Nội", luận văn cao học, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference5. Chính phủ, (2008),Nghị định 103/2008 NĐ-CP-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1096.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :