Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Các nội dụng và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất, Kiến nghị
Chủ đề
Bảo hiểm phi nhân thọ, Phát triển thị trường, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ tài chính, (2008), Thông tư 126/2008/TT-BTC
2. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 124/2012/TT-BTC
3. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 151/2012/TT-BTC
4. Bùi Thị Thu Thủy (2011), "Quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 – Bưu điện Hà Nội", luận văn cao học, Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Chính phủ, (2008),Nghị định 103/2008 NĐ-CP
1. Bộ tài chính, (2008), Thông tư 126/2008/TT-BTC
2. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 124/2012/TT-BTC
3. Bộ tài chính, (2012), Thông tư 151/2012/TT-BTC
4. Bùi Thị Thu Thủy (2011), "Quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 – Bưu điện Hà Nội", luận văn cao học, Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Chính phủ, (2008),Nghị định 103/2008 NĐ-CP
See More
1096.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,64 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0