Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Hải
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:12Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:12Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1507-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
dc.subjectnhận diện văn hóa doanh nghiệp
dc.titleHệ thống tiêu chí nhận diện văn hóa doanh nghiệp vận dụng cho doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1128
Appears in Collections:
18. Quản trị kinh doanh


  • 1128.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Hải
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:12Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:12Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1507-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
    dc.subjectnhận diện văn hóa doanh nghiệp
    dc.titleHệ thống tiêu chí nhận diện văn hóa doanh nghiệp vận dụng cho doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1128
    Appears in Collections:
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1128.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :