Chương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về tiêu chí nhận diện Văn hóa doanh nghiệp Chương II: Phương pháp nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp thông qua các tiêu chí Chương III: Kết quả nghiên cứu các tiêu chí trong nhận diện VHDN của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đề xuất các giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam