Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorCao, Thị Thanh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:15Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:15Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1511-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương II: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: CƠ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương II: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: CƠ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjecthàng điện tử
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành hà nội ( Nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1145
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1145.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 103,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorCao, Thị Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:15Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:15Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1511-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương II: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: CƠ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương II: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: CƠ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjecthàng điện tử
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành hà nội ( Nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1145
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1145.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 103,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :