Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành hà nội ( Nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành hà nội ( Nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)



Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

Điện thoại: (84)24.36.280.280 (84)24.38.695.992 Website: https://neu.edu.vn

Copyright © 2022 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. All Rights Reserved