Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Chương II: Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề
B2B, Doanh nghiệp, Thương mại, Điện tử, Ứng dụng
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Công Thương (2008), Thông tư 09/2008/TT-BCT về Hướng dẫn Nghị định TMĐT về cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng trên website TMĐT
2. Bộ Công Thương (2010), Thông tư 46/2010/TT-BCT về Quy định về quản lý hoạt động của các website TMĐT bán hàng hoặc cung ứng dịch vụ
3. Bộ Tài chính (2010), Thông tư 209/2010/TT-BTC về Quy định Giao dịch điện tử trong hoạt động nghiệp vụ Kho bạc Nhà nước
4. Bộ Thông tin và Truyền Thông (2014), Sách trắng về CNTT 2014, Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông
5. Cục TMĐT và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương, Báo cáo TMĐT Việt Nam năm 2013
1. Bộ Công Thương (2008), Thông tư 09/2008/TT-BCT về Hướng dẫn Nghị định TMĐT về cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng trên website TMĐT
2. Bộ Công Thương (2010), Thông tư 46/2010/TT-BCT về Quy định về quản lý hoạt động của các website TMĐT bán hàng hoặc cung ứng dịch vụ
3. Bộ Tài chính (2010), Thông tư 209/2010/TT-BTC về Quy định Giao dịch điện tử trong hoạt động nghiệp vụ Kho bạc Nhà nước
4. Bộ Thông tin và Truyền Thông (2014), Sách trắng về CNTT 2014, Nhà Xuất bản Thông tin...See More
1307.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,95 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 00010
Downloads : 00013