Chương I: Công nghệ thông tin với phát triển dịch vụ của NHTM. Chương II: Thực trạng ứng dụng CNTT trong phát triển dịch vụ của NHĐT&PTVN. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng CNTT trong phát triển dịch. vụ tại NHĐT&PTVN
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Công nghệ thông tin với phát triển dịch vụ của NHTM. Chương II: Thực trạng ứng dụng CNTT trong phát triển dịch vụ của NHĐT&PTVN. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng CNTT trong phát triển dịch. vụ tại NHĐT&PTVN