Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và Mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Cà phê, Người tiêu dùng
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D.A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalising on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York
2. Ajzen, I. (1991), „The Theory of Planned Behavior‟, Organizational Behavior and Human Decision Processes, vol. 50, no. 2, pp. 179-211.
3. Ajzen, I. (2002), „Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Cotrol and the Theory of Planned Behavor‟, Journal of Applied Social Psychology, Vol. 32, pp. 665-683.
4. Ajzen (2002a), Constructing a TPB Questionaire: Conceptual and Methodological Considerations, URL: http://www.people.umass.edu/ajzen/
pdf/tpb.measurement. pdf
5. Ajzen, I. and Fishbein, M. (1975), Belief, Attitude, Intention and Behavior: An Introduction to Theory and Research, Addition-Wesley, Reading, MA.
1. Aaker, D.A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalising on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York
2. Ajzen, I. (1991), „The Theory of Planned Behavior‟, Organizational Behavior and Human Decision Processes, vol. 50, no. 2, pp. 179-211.
3. Ajzen, I. (2002), „Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Cotrol and the Theory of Planned Behavor‟, Journal of Applied Social Psychology, Vol. 32, pp. 665-683.
4. Ajzen (2002a), Constructing a TPB Questionaire: Conceptual and Methodological Considerations, URL: http://www.people.umass.edu/ajzen/
p...See More
1364.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 4,62 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 027
Downloads : 03