Chương I: Những vấn đề lý luận về công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng tại VPBank. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng tại VPBank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng tại VPBank. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá, phân tích khách hàng là Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động tín dụng tại VPBank