Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:31Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:31Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1552-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectĐại học Kinh tế Quốc dân
dc.titleMối quan hệ giữa đặc tính thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Nghiên cứu điển hình trường hợp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1476
dc.relation.reference1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.-
dc.relation.reference2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.-
dc.relation.reference3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.-
dc.relation.reference4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.-
dc.relation.reference5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1476.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:31Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:31Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1552-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHình ảnh thương hiệu
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectĐại học Kinh tế Quốc dân
    dc.titleMối quan hệ giữa đặc tính thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Nghiên cứu điển hình trường hợp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1476
    dc.relation.reference1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.-
    dc.relation.reference2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.-
    dc.relation.reference3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.-
    dc.relation.reference4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.-
    dc.relation.reference5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1476.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :