Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
Keywords
Hình ảnh thương hiệu, Thương hiệu, Đại học Kinh tế Quốc dân
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.
2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.
3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.
4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.
5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.
1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.
2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.
3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.
4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.
5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.
See More
Appears in Collections: | 18. Quản trị kinh doanh
|
1476.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 3,66 MB
Format : Adobe PDF
View : 7
Download : 0