Chương I: Tổng quan về đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu thuỷ sản Việt Nam. Chương III: Định hướng, giải pháp và kiến nghị về đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu thuỷ sản Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu thuỷ sản Việt Nam. Chương III: Định hướng, giải pháp và kiến nghị về đầu tư tài chính cho xây dựng và phát triển thương hiệu thuỷ sản Việt Nam