Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T13:52:22Z-
dc.date.available2022-08-12T13:52:22Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15552-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt nam
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại sở giao dịch ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3103
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3103.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:52:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:52:22Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15552-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt nam
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại sở giao dịch ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3103
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3103.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :