Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)