Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thuý Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T13:52:40Z-
dc.date.available2022-08-12T13:52:40Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15557-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3118
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3118.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuý Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:52:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:52:40Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15557-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3118
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3118.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :