Chương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam