Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:33Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1556-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và một số kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và một số kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGửi tiền tiết kiệm
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectThương hiệu ngân hàng
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1492
dc.relation.reference1. Aaker, D.A. (1991), “Managing Brand Equity”, The free press.-
dc.relation.reference2. Aaker, D.A. (1994), Measuring Brand Equity across Products and Markets, California Management Review, Vol.38, Issue 3, pp.102 – 210.-
dc.relation.reference3. Ahmad Jamal, Kamal Naser (2002) "Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking", International Journal of Bank Marketing, Vol. 20 Issue: 4, pp.146-160.-
dc.relation.reference4. Ahmad Jamal (2007), “Retail banking and customer behaviour: a study of self concept, satisfaction and technology usage”, The International Review of Retail, Distribution and Consumer Research, Vol.14. Issue 3, pp.357 – 379.-
dc.relation.reference5. Amine, A. (1998), “Consumers true brand loyalty: The central role of commitment”, Journal of Strategic Marketing, pp.305 – 319.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1492.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:33Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:33Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1556-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và một số kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và một số kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGửi tiền tiết kiệm
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectThương hiệu ngân hàng
    dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1492
    dc.relation.reference1. Aaker, D.A. (1991), “Managing Brand Equity”, The free press.-
    dc.relation.reference2. Aaker, D.A. (1994), Measuring Brand Equity across Products and Markets, California Management Review, Vol.38, Issue 3, pp.102 – 210.-
    dc.relation.reference3. Ahmad Jamal, Kamal Naser (2002) "Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking", International Journal of Bank Marketing, Vol. 20 Issue: 4, pp.146-160.-
    dc.relation.reference4. Ahmad Jamal (2007), “Retail banking and customer behaviour: a study of self concept, satisfaction and technology usage”, The International Review of Retail, Distribution and Consumer Research, Vol.14. Issue 3, pp.357 – 379.-
    dc.relation.reference5. Amine, A. (1998), “Consumers true brand loyalty: The central role of commitment”, Journal of Strategic Marketing, pp.305 – 319.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1492.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :