Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
dc.contributor.advisorLê, Thị Lan Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:35Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:35Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1560-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý luận cơ bản về sự hài lòng đối với dịch vụ thuế trực tuyến và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan thuế
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý luận cơ bản về sự hài lòng đối với dịch vụ thuế trực tuyến và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan thuế
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thuế
dc.subjectHà Nội
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThuế trực tuyến
dc.titleNhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan Thuế - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1499
dc.relation.reference1. Abhichandani T. and Horan T.A. (2006), “Toward A New Evaluation Model of E-Government Satisfaction: Results of Structural Equation Modeling”,-
dc.relation.referenceEvaluation for E-Government Satisfaction.-
dc.relation.reference2. Accenture (2002), Egovernment leadership: realizing the vision, the government executive series, London:Accenture-
dc.relation.reference3. Akamavi R. (2005), “Re-engineering service quality process mapping: e-banking process”, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23 No. 1, 28-53.-
dc.relation.reference4. Aldin A. AL. A., Fantazy K., and Kumar V. (2016), "E-government adoption and user’s satisfaction: an empirical investigation", EuroMed Journal of Business, Vol. 11 Issue: 1, 57-83.-
dc.relation.reference5. Al-Shafi S. and Weerakkody V. (2007), “Exploring E- government in the State of Qatar: Benefits, Challenges and Complexities”, European and Mediterranean Conference on Information Systems 2007 (EMCI S 2007) June 24-26 2007, Polytechnic University of Valencia, Spain.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1499.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
    dc.contributor.advisorLê, Thị Lan Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:35Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:35Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1560-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý luận cơ bản về sự hài lòng đối với dịch vụ thuế trực tuyến và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan thuế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý luận cơ bản về sự hài lòng đối với dịch vụ thuế trực tuyến và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan thuế
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thuế
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThuế trực tuyến
    dc.titleNhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến của cơ quan Thuế - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1499
    dc.relation.reference1. Abhichandani T. and Horan T.A. (2006), “Toward A New Evaluation Model of E-Government Satisfaction: Results of Structural Equation Modeling”,-
    dc.relation.referenceEvaluation for E-Government Satisfaction.-
    dc.relation.reference2. Accenture (2002), Egovernment leadership: realizing the vision, the government executive series, London:Accenture-
    dc.relation.reference3. Akamavi R. (2005), “Re-engineering service quality process mapping: e-banking process”, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23 No. 1, 28-53.-
    dc.relation.reference4. Aldin A. AL. A., Fantazy K., and Kumar V. (2016), "E-government adoption and user’s satisfaction: an empirical investigation", EuroMed Journal of Business, Vol. 11 Issue: 1, 57-83.-
    dc.relation.reference5. Al-Shafi S. and Weerakkody V. (2007), “Exploring E- government in the State of Qatar: Benefits, Challenges and Complexities”, European and Mediterranean Conference on Information Systems 2007 (EMCI S 2007) June 24-26 2007, Polytechnic University of Valencia, Spain.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1499.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :