Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế
Chủ đề
Dịch vụ Thẻ, Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bản tin thẻ VIB Bank, các số năm 2006, 2007, 2008.
2. Bộ tài chính (2001), Chiến lược tài chính tiền tệ Việt Nam 2001-2010, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. Dương Công(2008), Sành điệu cùng thẻ chip, Thời báo ngân hàng, số 06 (01CT)(1413), tr 5-6, Hà Nội.
4. Dwighi&Ritter (2003), Giao dịch ngân hàng hiện đại- Kỹ năng phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Nguyễn Thị Minh Hiền (2002), Marketing các dịch vụ ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê , Hà Nội.
1. Bản tin thẻ VIB Bank, các số năm 2006, 2007, 2008.
2. Bộ tài chính (2001), Chiến lược tài chính tiền tệ Việt Nam 2001-2010, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. Dương Công(2008), Sành điệu cùng thẻ chip, Thời báo ngân hàng, số 06 (01CT)(1413), tr 5-6, Hà Nội.
4. Dwighi&Ritter (2003), Giao dịch ngân hàng hiện đại- Kỹ năng phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính, NXB Thống kê, Hà Nội.
5. Nguyễn Thị Minh Hiền (2002), Marketing các dịch vụ ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê , Hà Nội.<...See More
3205.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 38,69 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0