Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
dc.contributor.authorThân, Văn Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T14:06:26Z-
dc.date.available2022-08-12T14:06:26Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15755-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng Công thương tỉnh Bắc giang
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3228
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3228.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
    dc.contributor.authorThân, Văn Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:06:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:06:26Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15755-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Công thương tỉnh Bắc giang
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3228
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3228.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :