Chương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chưong II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang