Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T14:09:03Z-
dc.date.available2022-08-12T14:09:03Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15950-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing.. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong thông qua hoạt động Marketing
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3907
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3907.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:09:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:09:03Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15950-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing.. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong thông qua hoạt động Marketing
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3907
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3907.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :