Chương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại bằng hoạt động Marketing. Chương II: Thực trạng sử dụng hoạt động Marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong thông qua hoạt động Marketing.