Chương I: Những vấn đề cơ bản về năng lực cạnh tranh trong haotj động dịch vụ các NHTM. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ tại Sở giao dịch BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về năng lực cạnh tranh trong haotj động dịch vụ các NHTM. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ tại Sở giao dịch BIDV