Chương I : Tổng quan về ngân hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thuơng mại. Chương II : Thực trạng chất lượng một số dịch vụ phi tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nam Hà Nội. Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng một số dịch vụ phi tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nam Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Tổng quan về ngân hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thuơng mại. Chương II : Thực trạng chất lượng một số dịch vụ phi tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nam Hà Nội. Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng một số dịch vụ phi tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nam Hà Nội.