Abstract
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ tại NHNo&PTNT VN. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ tại NHNo&PTNT VN
Keywords
Dịch vụ ngân hàng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. A sian Development Bank (2002), Key indicators of developing Asian and Pacific countries.
2. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ
tài chính Việt N am trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính,
Hà Nội.
3. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
4. Trần Đình Định, Một số vấn đề hội nhập kinh tế thế giới ngành ngân hàng, Trung tâm đào tạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.
5. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo, Ngân hàng thương mại quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội.
1. A sian Development Bank (2002), Key indicators of developing Asian and Pacific countries.
2. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ
tài chính Việt N am trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính,
Hà Nội.
3. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
4. Trần Đình Định, Một số vấn đề hội nhập kinh tế thế giới ngành ngân hàng, Trung tâm đào tạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.
5. Phan Thị...See More
4814.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 42,63 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0