Abstract
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Thiết kế và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận, đề xuất chiến lược và giải pháp marketing.
Keywords
Bản sắc, Kinh tế, Nghiên cứu, Thái Nguyên, Thương hiệu, Trường Đại học, Tác động, Đào tạo
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (1995), Quyết định số 583/TCCP-BCTL.
2. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu, Tập I và Tập II, Nhà xuất bản Hồng Đức.
3. Nguyễn Văn Đạm (1993), Từ điển tiếng Việt, Nhà xuất bản Văn hóa thông tin, Hà Nội.
4. Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình nghiên cứu Marketing Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. Hà Nội.
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (1995), Quyết định số 583/TCCP-BCTL.
2. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu, Tập I và Tập II, Nhà xuất bản Hồng Đức.
3. Nguyễn Văn Đạm (1993), Từ điển tiếng Việt, Nhà xuất bản Văn hóa thông tin, Hà Nội.
4. Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình nghiên cứu Marketing Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. Hà Nội.
See More
Appears in Collections: | 18. Quản trị kinh doanh
|
1311.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 146,28 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0