Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Thiết kế và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận, đề xuất chiến lược và giải pháp marketing.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Thiết kế và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận, đề xuất chiến lược và giải pháp marketing.