Abstract
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư cả nhà đầu tư. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Keywords
Lựa chọn điểm đầu tư, Phú Thọ, Thương hiệu, Thương hiệu địa phương
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Abbott, L. J., Parker s. and Peters G. F. (2006), “Earnings management, litigation risk, and asymmetric audit fee responses”, Journal of Practice & Theory, Vol.25, No.4, pp. 85-98.
2. Abullatif, M. (2013), “Fraud Risk Factors and Audit Programme Modifications: Evidence from Jordan”, Australasisan Accounting Business and Finance Journal, Vol 7(1), pp59-77.
3. Adam Smith (1776), The wealth of nations, London: Methuen & Co. Ltd.
4. Agrawal, A.and Chadha, s. (2005), Corporate governance and accounting scandals, Journal of Law and Economics, 48(2), pp.371-406.
5. Aharony, J., Lee, c. and Wong, T. J. (2000), “Financial packaging of IPO finns in China”, Journal of Accounting Research, 38, 103-126.
1. Abbott, L. J., Parker s. and Peters G. F. (2006), “Earnings management, litigation risk, and asymmetric audit fee responses”, Journal of Practice & Theory, Vol.25, No.4, pp. 85-98.
2. Abullatif, M. (2013), “Fraud Risk Factors and Audit Programme Modifications: Evidence from Jordan”, Australasisan Accounting Business and Finance Journal, Vol 7(1), pp59-77.
3. Adam Smith (1776), The wealth of nations, London: Methuen & Co. Ltd.
4. Agrawal, A.and Chadha, s. (2005), Corporate governance and accounting scandals, Journal of Law and Economics, 48(2), pp.371-406.
5...See More
Appears in Collections: | 18. Quản trị kinh doanh
|
1421.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 136,23 MB
Format : Adobe PDF
View : 3
Download : 0