Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:20Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1649-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số kiến nghị đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số kiến nghị đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng may mặc
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectTrung Quốc
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectÝ định mua hàng
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1566
dc.relation.reference1. Agbonifoh, B.A. and Elimimian, J.U. (1999), "Attitudes of developing countries towards Country-of-origin products in an era of multiple brands", Journal of International Consumer Marketing 11 (4), pp. 97-116.-
dc.relation.reference2. Ahmed, s. and d'Astous, A. (2001), "Canadian consumers' perceptions of products made in newly industrializing east Asian countries", Journal of International Consumer Marketing 11 (1), pp. 54-81-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), ‘The theory of planned behavior’, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50(2), pp. 179-211.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Driver, B.L. (1992), ‘Application of the theory of planned behaviour to leisure choice’, Journal of Leisure Research, 24(3), pp. 207-224.-
dc.relation.reference5. Ajen I. and Fishbein M. (1975), Belief attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research. Reading, Mass: Addison-Wesley.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1566.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 61,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hải Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:20Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:20Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1649-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số kiến nghị đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số kiến nghị đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng may mặc
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectTrung Quốc
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectÝ định mua hàng
    dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1566
    dc.relation.reference1. Agbonifoh, B.A. and Elimimian, J.U. (1999), "Attitudes of developing countries towards Country-of-origin products in an era of multiple brands", Journal of International Consumer Marketing 11 (4), pp. 97-116.-
    dc.relation.reference2. Ahmed, s. and d'Astous, A. (2001), "Canadian consumers' perceptions of products made in newly industrializing east Asian countries", Journal of International Consumer Marketing 11 (1), pp. 54-81-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), ‘The theory of planned behavior’, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50(2), pp. 179-211.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Driver, B.L. (1992), ‘Application of the theory of planned behaviour to leisure choice’, Journal of Leisure Research, 24(3), pp. 207-224.-
    dc.relation.reference5. Ajen I. and Fishbein M. (1975), Belief attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research. Reading, Mass: Addison-Wesley.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1566.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 61,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :