Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức,TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T14:29:16Z-
dc.date.available2022-08-12T14:29:16Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16532-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5775
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 5775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:29:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:29:16Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16532-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5775
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 5775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :