Chương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cồ phần Công thương Việt Nam.