Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Dzu Nhật
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:29Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:29Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1655-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiới trẻ
dc.subjectMua xanh
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sự sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1593
dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl and J. Beckman, Eds”, Action-control: From cognition to behavior.-
dc.relation.referenceNY: Springer Verlag, pp.l 1-39.-
dc.relation.reference2. Ajen I. and Fishbein M. (1975), “Belief, attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research”, Reading, Mass: Addison-Wesley.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I., (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50: 179-211.-
dc.relation.reference4. Akbar, w. et al., (2014). “Antecedents Affecting Customer’s Purchase Intentions towards Green Products”, Journal of Sociological Research, Vol 5, No l, p p. 273-289.-
dc.relation.reference5. Albarracín, D. et ah, (2001), “Theories of Reasoned Action and Planned Behavior as Models of Condom Use: A Meta-Analysis”, Psychological Bulletin, 127(1): 142-161.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1593.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Dzu Nhật
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:29Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:29Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1655-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiới trẻ
    dc.subjectMua xanh
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sự sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1593
    dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl and J. Beckman, Eds”, Action-control: From cognition to behavior.-
    dc.relation.referenceNY: Springer Verlag, pp.l 1-39.-
    dc.relation.reference2. Ajen I. and Fishbein M. (1975), “Belief, attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research”, Reading, Mass: Addison-Wesley.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I., (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50: 179-211.-
    dc.relation.reference4. Akbar, w. et al., (2014). “Antecedents Affecting Customer’s Purchase Intentions towards Green Products”, Journal of Sociological Research, Vol 5, No l, p p. 273-289.-
    dc.relation.reference5. Albarracín, D. et ah, (2001), “Theories of Reasoned Action and Planned Behavior as Models of Condom Use: A Meta-Analysis”, Psychological Bulletin, 127(1): 142-161.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1593.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :