Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội) Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Chủ đề
Giới trẻ, Mua xanh, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl and J. Beckman, Eds”, Action-control: From cognition to behavior.
NY: Springer Verlag, pp.l 1-39.
2. Ajen I. and Fishbein M. (1975), “Belief, attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research”, Reading, Mass: Addison-Wesley.
3. Ajzen, I., (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50: 179-211.
4. Akbar, w. et al., (2014). “Antecedents Affecting Customer’s Purchase Intentions towards Green Products”, Journal of Sociological Research, Vol 5, No l, p p. 273-289.
5. Albarracín, D. et ah, (2001), “Theories of Reasoned Action and Planned Behavior as Models of Condom Use: A Meta-Analysis”, Psychological Bulletin, 127(1): 142-161.
1. Ajzen, I. (1985), “From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl and J. Beckman, Eds”, Action-control: From cognition to behavior.
NY: Springer Verlag, pp.l 1-39.
2. Ajen I. and Fishbein M. (1975), “Belief, attitude, intention and behavior. An introductiion to theory and research”, Reading, Mass: Addison-Wesley.
3. Ajzen, I., (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50: 179-211.
4. Akbar, w. et al., (2014). “Antecedents Affecting Customer’s Purchase Intentions towards Green Products”, Journa...See More
1593.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 77 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 19
Downloads : 0